TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TELESALE

15/09/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Liên hệ khách hàng từ dữ liệu công ty và nguồn bên ngoài để giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất của Công ty

+ Mời khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất

+ Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Chăm sóc khách hàng) để tổ chức các sự kiện liên quan hỗ trợ khách hàng, ...

+ Thực hiện gửi email chăm sóc và hướng dẫn thông tin khách hàng.

+ Tham gia đề xuất, đóng góp xây dựng đội nhóm.

+ Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin

+ Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc, kết quả cuộc gọi và tình hình liên hệ khách hàng lên cấp trên.

+ Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công cấp trên.


Để nhận được mức lương hấp dẫn: cơ bản cố định + hoa hồng hấp dẫn, bạn cần:

- Cập nhật và nắm rõ thông tin sản phẩm của công ty để truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.

- Tư vấn – chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện có.

- Đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng thông qua điện thoại.

- Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ telesales

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Làm 8 tiếng/1 ngày: 8h-12h, 13h30-17h30 , Từ thứ 2 đến thứ 6 và Sáng thứ 7

- Nghỉ: Chiều Thứ 7 và cả ngày chủ nhật
 

 CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- 1 Năm được nghỉ 12 ngày Phép
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Quà chúc mừng sinh nhật; hiếu hỉ, tang gia

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại công ty cấp
- Môi trường làm việc năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hình thức: Nhân viên chính thức

Thời gian thử việc: 1 tháng

Cơ hội huấn luyện:

* Cơ hội được tham gia đội ngũ Sales chuyên nghiệp về mảng Nội Thất
* Được đào tạo và kèm cặp xuyên suốt quá trình làm việc.

Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và năng động.

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động nhà nước.
Được tham gia các chuyến du lịch của công ty, phòng ban, đội nhóm

Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

XÉT TĂNG LƯƠNG

- Việc xem xét tăng lương định kỳ sau 6-12 tháng làm việc

YÊU CẦU

- Kỹ năng giao tiếp có giọng nói rõ ràng và truyền cảm, nhạy bén trong công việc.

- Ham học hỏi và cầu tiến, không ngại khó

- Đã có kinh nghiệm làm Telesales, CSKH

- Đam mê sales trong văn phòng (không phải sales thị trường, ngành hàng tiêu dùng)

- Sinh viên mới tốt nghiệp, năng động, đam mê nghề sales

Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sales hoặc làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Du lịch…

- Có tính kỷ luật cao, thích ứng với nhiều nhiệm vụ

- Sắp xếp tối ưu mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập

- Tinh thần trách nhiệm và cam kết trong công việc

 

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

Tòa Nhà Quang Minh, 192 Ung Văn Khiêm, P25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

SDT: 0945 331 499

Email: tuyendung.dpdecor.vn@gmail.com